Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Các cách trị nám da mặt với sữa

Sữa có thể làm sáng làn da, chữa trị nám vì hàm lượng axit lactic có chứa trong sữa. Axit lactic có khả năng làm giảm đi các sắc tố melanin. tuy vậy, liệu trình điều trị trình này cũng cần 1 thời gian nhất định mới có hiệu quả. Thành quả có thể thấy được sau 3 tuần sử dụng kiên trì thường ngày. Chính vì thế bạn nên biết các giải pháp trị nám da mặt với sữa dưới đây:

Giải pháp 1: Sữa bò trị nám

Cho sữa vô một cái chén (sữa của bò hay sữa dê đều được). Đặt chén sữa trong lò vi sóng tối thiểu 30 giây để làm ấm sữa .

Sau khi có được sữa ấm, thì ngâm khăn mặt sạch vào sữa . Và khi bạn chắc chắn rằng khăn mặt nên ngấm đều sữa nhưng không để nhỏ từng giọt . Mát xa nhẹ nhàng khăn thấm sữa ấm trên mặt . Nếu khăn mặt bị khô, nhúng lại vào bát để làm mới nguồn sữa khác. Nên rửa mặt trước khi làm là tốt nhất.

Điều trị nám hỗn hợp

Giải pháp 2: Lòng đỏ trứng , mật ong và sữa

Bạn cũng có thể chế tạo một mặt nạ với cách kết hợp một lòng đỏ trứng và mật ong cùng 2 thìa canh sữa . Sau khi trộn đều, bạn có thể bôi trên da của mọi người và để nó khoảng 30 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Đây là mặt nạ trị nám tuyệt vời đó.

Giải pháp 3: Nước ép chanh và sữa

Thực hiện một mặt nạ với cách kết hợp sữa và nước chang . Sử dụng một muỗng bột đậu xanh và trộn với 2 thìa canh sữa tươi và một vài giọt nước cốt chanh. Sau khi kết hợp hoàn toàn các thành phần với nhau , thoa hợp chất lên da của mọi người để lại nó trong vòng 20 phút trước khi rửa sạch với nước. Dán này có thể giúp trị nám da cực tốt . Giải pháp cải thiện này có thể được dùng hàng tuần .

Giải pháp 4: Hạnh nhân và sữa

Bạn hãy dùng một vài quả hạnh trong sữa ấm cả đêm sau đó làm mặt nạ vào sáng hôm sau khi thức dậy cho những vùng bị nám da. Thực hiện mỗi ngày trong hai tuần liên tiếp sẽ cho tác dụng chữa nám da hiệu quả nhất.

Giải pháp 5: Đu đủ và sữa

Trộn 1 chén bột đu đủ, ½ muỗng cà phê mật ong, sữa và nước hoa hồng . Thoa hợp chất lên mặt và để nó khoảng 20 phút trước khi rửa lại với nước sạch. Đây là một biện pháp khắc phục tốt cho làn da bị nám.

Giới thiệu thêm giải pháp điều trị nám bằng công nghệ mesotherapy mới hiện đại tại thẩm mỹ viện JK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét