Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bí quyết trị nám da bằng trái cây đơn giản

Những mẹo giúp trị nám đơn giản, dễ thực hiện luôn được lòng chị em. Trị nám da với trái cây 1 trong những bí quyết trị nám da khá đơn giản mà lại hiệu quả có thể phụ nữ chưa biết từ. Cùng nhau tìm hiểu bí quyết trị nám da bằng trái cây sau nhé.

1. Bí quyết trị nám da bằng cà chua

Cà chua cực tốt cho da do vì chúng cực giàu vitamin C, nó còn có biệt danh là “Kho vitamin C”, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có công dụng rất tốt để trị nám và trị tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có hiệu quả giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm nám đen.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy


2. Bí quyết trị nám da bằng dâu tây

Dâu tây không đơn thuần là loại quả ưa thích của nhiều chị em mà chúng còn có hiệu quả trị nám da công dụng. phụ nữ có thể thực hiện theo công thức sau: xay nhuyễn quả dâu tây bằng máy xay sinh tố cùng với một thìa lòng trắng trứng gà, vài giọt nước chanh rồi tạo thành hợp chất bôi lên vùng da bị nám khoảng 30 phút, rồi rửa sạch mặt với nước. Tuần bạn có thể ứng dụng công thức điều trị này 3 lần.

3. Bí quyết trị nám da bằng chuối

Chuối cũng rất giàu vitamin. Hãy trộn một quả chuối chín với một hộp sữa chua, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể chế dung dịch này dễ dàng vì nguyên liệu rất sẽ mua và dễ chế biến. Mặt nạ điều trị nám da bằng trái cây là hiệu pháp hữu hiệu giúp bạn điều trị nám da.

4. Bí quyết trị nám da từ dưa leo

Dưa leo là loại quả rất “thân thiện” và quen thuộc với chị em, chúng được biết đến như một loại “thần dược” làm trắng da hiệu quả. Dưa leo là cách trị nám bằng trái cây cực tác dụng, công thức cực đơn giản bạn chỉ hãy xay nhuyễn một quả dưa leo cùng một quả mướp đắng non rồi bôi hỗn hợp lên vùng da bị nám ngày 2-3 lần, rồi rửa sạch mặt với nước sau 30 phút.

Đắp mặt nạ giúp trị nám da đến dưa leo, nếu kiên trì bạn sẽ cảm nhận thấy dấu hiệu nám được khắc phục rõ rệt.

5. Bí quyết trị nám da đến đào

Cũng như cà chua với một số loại trái cây khác, trái đào cực giàu vitamin A và C, là một trong các cách trị nám da tự nhiên cho da khô nám. Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng yahhourt. Rửa sạch mặt sau đó đắp hợp chất này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại với nước mát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét