Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cách làm mờ tàn nhang tác dụng

Tàn nhang xuất hiện tương đối nhiều trên gương mặt khiến mặt phụ nữ không được sáng sủa. Để khắc phục điều này, chúng ta cùng tham khảo cách làm mờ đi các nốt tàn nhang nhé.

* Cách làm mờ tàn nhang bằng hoa quả

Trước khi tiến hành việc đắp mặt nạ hoa quả xoá bỏ đi tàn nhang, bạn nên rửa mặt bằng sữa chua hoặc nước chanh để làn da được sạch sẽ. Làm cũng không khó đâu, sử dụng đầu ngón tay thoa nhẹ sữa chua hoặc nước chanh lên mặt, để 10-15 phút rồi rửa sạch. hơn thế nữa chú ý là không thể chà mạnh có thể gây tổn thương da.
Tiến hành đắp mặt nạ làm nhạt tàn nhang: Đắp mặt nạ với một số loại trái cây tự nhiên như: Dưa chuột, cà chua, nho, dâu tây. Bạn cũng nên pha trộn ăn hàng ngày một số hoa quả có hàm lượng Vitamin C cao cực tốt cho da như cam, chanh, táo, nho.

Bí quyết trị tàn nhang này hiện được nhiều chị em dùng bởi tính an toàn và tiện dụng, vừa giúp chăm sóc da vừa tăng cường sức khỏe. tuy vậy sẽ mất tương đối nhiều thời gian mà hiệu quả chưa cao. Chủ yếu để ngăn chặn và săn sóc sau khi đã hết nám chứ thể làm hết hẳn vết tàn nhang trên mặt.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

* Dùng mỹ phẩm và kem thoa xoá tàn nhang

Hiện tại, có rất nhiều loại mỹ phẩm dành cho người bị nám, sạm da, tàn nhang. Điểm chung của những chế phẩm này là có chứa một hàm lượng nhỏ các loại hóa chất giúp làm trắng da như acid trichloracetic, tretinoin, corticoid. Các hóa chất này có công dụng làm giảm bớt màu, giúp làn da trắng hơn rõ rệt chỉ sau khoảng vài tuần. tuy vậy giải pháp này khiến độ sáng trên da mặt không thể đồng đều. Một số bạn có da nhạy cảm, dị ứng với mỹ phẩm thì không nên sử dụng cách này. Nên bôi thử 1 ít trước, nếu thấy kích ứng thì dừng luôn.​

* Áp dụng các cách dưỡng da từ bên trong và bên ngoài để chữa tàn nhang

- Dưỡng da đến bên trong:

Trước tiên là phải uống nhiều nước bởi nước sẽ giúp cơ thể thanh lọc, đào thải độc tố và cung cấp độ ẩm cho da. Bạn nên uống đến 2-3 lít nước/ ngày tùy theo từ tình trạng để kích thích tuần hoàn máu ở dưới da, giúp làn da căng mọng mịn màng. Nên kết hợp uống nước bình thường bằng uống nhiều nước canh trong những bữa ăn hàng ngày. Tiếp từ là phải bổ sung những loại thực phẩm giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa và vitamin như cá hồi, sinh tố, rong biển, đậu nành… giúp nuôi dưỡng tế bào và đào thải bớt những hạt sắc tố độc hại đã tích tụ dưới da.

- Dưỡng da đến bên ngoài:

Cần phải chống nắng hiệu quả cho làn da, mỗi khi đi ra ngoài phải nên dùng áo chống nắng, nhất là trong những ngày về hè nóng lên đến 40 độ. lưu ý tránh đứng dưới nắng quá lâu và nên che chắn cho da cẩn thận. Không dùng mỹ phẩm bừa bãi, không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh làm tổn hại làn da. Thường xuyên đắp những mặt nạ chăm sóc da tự nhiên, vừa an toàn lại làm đẹp da.

Xem thêm giải pháp: trị nám da đẹp hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét