Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Nguyên tắc chữa tàn nhang tại nhà

Phương pháp chữa tàn nhang tại nhà là biện pháp mà nhiều chị em chọn lựa để đối phó với những mảng tàn nhang xấu xí trên gương mặt. Tuy nhiên, nếu trị tàn nhang không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả khôn lường cho làn da của chúng ta đấy.

1. Những tác hại bạn có thể gặp phải khi đặc xoá tàn nhang không đúng cách:

- Nhẹ thì chỉ bị dị ứng: Đối với làn da mỏng và nhạy cảm thì cực khó tránh khỏi vấn đề về kích ứng cho dù dùng hiệu pháp thiên nhiên hay hóa chất. Các biểu hiện gây kích ứng da như nổi mẩn, ngứa ngay, sưng đỏ. Nếu tiếp tục áp dụng hoặc không có giải pháp ngăn ngừa sẽ dẫn đến những biến chứng gây hại đến da như viêm da hoặc bị tàn nhang triệt để.

- Nặng thì da bạn có thể sẽ bị di chứng lâu dài đó: Dùng các cách xoá tàn nhang không phù hợp có thể làm nên biểu hiện dị ứng lâu dài dẫn đến viêm da, mụn nhọt. Nếu không được chữa trị kịp thời, nó còn có thể lan sang các vùng da khác, khiến cho việc trị liệu khó khăn hơn. Không chỉ các giải pháp bôi thuốc, đắp mặt nạ gây dị ứng mà sử dụng laser đốt hoặc hóa chất còn để lại sẹo sau trị liệu.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

2. Quy tắc đặc trị tàn nhang tại nhà

Để quá trình đặc chữa tàn nhang đạt kết quả cao, bạn cần phải tuân theo những quy tắc dưới đây:

- Bạn không nên điều chữa tàn nhang liệu trình điều trị muộn:

Khi đã bị tàn nhang ít phải chữa trị tàn nhang sớm và kịp thời, không thế nào coi thường khi độ tàn nhang mới xuất hiện vì tiến triển của tàn nhang diễn ra khá phức tạp và lan nhanh khi gặp các tác nhân môi trường. Vì thế, chị em nên có kế hoạch trị tàn nhang sớm để tránh bị lan rộng và khó khăn cho việc chữa trị về sau

- Không nên lạm dụng các giải pháp lột tẩy: 

Điều này gây nguy hại lớn cho làn da vì những chế phẩm này thường chứa thành phần hóa học độc hại lấy mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, làm giảm khả năng phòng chống các nguyên nhân bên ngoài, dần dần da bị mỏng và yếu đi. bởi đó khiến biểu hiện tàn nhang trở nên trầm trọng hơn đấy.

- Nên lưu ý việc chăm sóc bảo vệ da sau khi điều trị:

Sai lầm của lượng lớn phụ nữ khi đặc xoá tàn nhang là không săn sóc da để làn da khỏe mạnh hơn. tránh đi tác động xấu từ làn da như bôi kem chống nắng thường xuyên ngay cả khi ra ngoài năng, sử dụng khẩu trang để tránh khói bụi.

Những bài viết liên quan: 

Hay phương pháp trẻ hoá da với công nghệ hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét