Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mẹo trị nám da hay với thảo dược

Những giải pháp trị nám da với thảo dược luôn được chị em phụ nữ quan tâm vì nó khá an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí so với các phương pháp điều trị tại bệnh viện hay thẩm mỹ viện. Chia sẻ cho các bạn một số cách trị nám với thảo dược cực kỳ đơn giản sau đây:

1. Trị nám với thảo dược với bạch phục linh, thạch cao và nước vo gạo.

Bạn phải chuẩn bị khoảng 40g bạch phục linh và 40g thạch cao khô, sau đó bạn nghiền mịn 2 loại trên ra. Bạn dùng 1 muỗn hợp chất bột trên cùng 2 muỗn nước vo gạo thành 1 hỗn hợp đặc sệt. Hãy thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da bị nám trước khi đi ngủ bạn nhé, để qua đêm và rửa sạch mặt vào buổi sáng hôm sau. Bạn cần kiên trì làm liền 9 đêm, sau đó nghỉ 3 ngày rồi làm đợt tiếp theo. Hãy cố gắng thực hiện theo mẹo trị nám da với thảo dược trên để đạt được thành quả tối ưu nhé.

Điều trị nám hỗn hợp

2. Lòng trắng trứng gà với chu sa

Bạn cần chuẩn bị 40g chu sa, 1 quả trứng gà chỉ lấy lòng trắng bỏ lòng đỏ đi. Sau đó tán nhuyễn chu sa ra, rồi bỏ vào trứng gà, dán kín lại, cho vào ổ cho gà ấp, khi đàn gà nở thì lấy trứng, đập lấy thuốc, rồi sử dụng bôi mặt 5 lần là hết nám tác dụng. Đây là cách điều trị nám da nhanh nhất, bạn có sẽ cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 1 thời gian ngắn tiến hành.

3. Trị nám da với thảo dược với vân mẫu đơn và hạnh nhân

Nguyên liệu cần thiết là 30g vân mẫu đơn và 30g hạnh nhân. Tất cả đều phải dập thật nhỏ, trộn cùng sữa bò sau khi đã chưng qua. Thao đều hợp chất trên lên vùng da bị nám, để qua đêm sau đó rửa sạch mặt cùng nước ấm.

Trên đây là 3 mẹo trị nám da với thảo dược thiên nhiên công dụng và an toàn với da. Để đạt được thành quả tốt các bạn phải kiên trì tìm kiếm nguyên liệu cũng như tiến hành. Ngoài ra còn có giải pháp trị nám da bằng mật ong cũng có rất nhiều chị em ứng dụng mợi người có thể thực hiện.

Giới thiệu thêm giải pháp điều trị nám da hay trị tàn nhang ở thẩm mỹ viện JK với công nghệ mesotherapy hiện đại đang được chị em phụ nữ lựa chọn rất nhiều.

Chúc các bạn luôn xinh kiều diễm và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét