Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Trị nám da với laser có tốt không?

Hiện tại, trị nám da với laser tại bệnh viện làm đẹp hoặc các cơ sở viện thẩm mỹ đang được xem là giải pháp trị nám hiệu quả. Dù rằng phương pháp trị nám bằng công nghệ cao này có thực sự tốt cho mọi loại nám da như bạn vẫn nghĩ? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn điều này.

Nếu bạn chỉ bị nám da nhẹ, việc dùng laser dễ khiến cho làn da bị tổn thương và gây bỏng. Vết nám có thể hết, nhưng tại vùng da được trị liệu bằng laser sẽ xuất hiện vết thâm khác mới, lớn và đậm màu hơn vết cũ do laser gây ra. Bên cạnh đó, không phải công nghệ laser nào cũng có thể ứng dụng vào để trị nám da.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Công nghệ laser trong điều trị nám da chỉ nên ứng dụng đối với những trường hợp đã được xem xét và chẩn đoán cực kỹ lưỡng.

Trị nám da với laser được lựa chọn trong chữa trị bệnh này phải là loại phân hủy nhiệt chọn lọc, bằng bước sóng thích hợp khiến sóng laser chỉ đập trực diện vào hắc tố melanin "sắc tố gây nên nám da và tàn nhang" mà không làm tổn thương các vùng da khác. Thời gian điều trị khoảng 10-15 lần, mỗi lần cách nhau 2 tháng. thế nhưng, kỹ thuật này cũng chỉ có thành quả với những vết nám bẩm sinh nằm sâu dưới chân bì của da.

Các thẩm mỹ viện thường sử dụng công nghệ laser đơn giản CO2, chỉ thích hợp để đốt mụn cóc, mụn thịt, khó mà trị được nám da hiệu quả như lời quảng cáo của họ dưa ra. Điều này giải thích vì sao có nhiều trường hợp da mặt bệnh nhân trở nên xấu xí hơn sau khi được điều trị tại những cơ sở này.

Sau đây mình xin giới thiệu công nghệ điều trị nám và trị tàn nhang cho da bằng công nghệ mesotherapy mới và độc quyền tại thẩm mỹ viện JK. Đặc biệt với tay nghề lâu năm dầy kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện JK sẽ giúp cho quý khách hàng một làn da không còn nám hay tàn nhang hiệu quả với công nghệ mới nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét