Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cách điều trị tàn nhang từ thiên nhiên

Nếu ai đã bị tàn nhang mà có làn da hay mẫn cảm, dễ bị kích ứng mỹ phẩm thì hãy lựa chọn cách xoá tàn nhang từ thiên nhiên nhé. Các phương pháp này an toàn và ít gây hiệu quả phụ lắm đó.

Bài viết có liên quan: 


Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên với nước đu đủ xanh

Nghiền đu đủ xanh tiếp đó lấy nước của chúng đắp lên da, bạn hãy để chúng lưu lại trên da khoảng hai giờ và rửa sạch với nước lạnh. Biện pháp này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các mảng tàn nhang.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy


Cách trị tàn nhang đến thiên nhiên bằng nước vo gạo + lô hội

Sự kết hợp của nước vo gạo và gel lô hội là một kinh nghiệm từ dân gian, chúng cực tốt để trị liệu da bị tàn nhang và những sắc tố melamin sẫm màu khác như nám, đồi mồi…

Bạn chuẩn bị và tiến hành như sau: một phần lô hội tươi, một phần của nước vo gạo (sau khi lấy được vo gạo để lắng trong 15 phút và gạn phần nước trong đi nhé). Sau đó, kết hợp 2 thứ nước vo gạo và gel lô hội lại với nhau.

Sử dụng cách chữa trị tàn nhang này trước khi đi ngủ với cách rửa mặt và xoa hợp chất này lên mặt. đến sáng hôm sau thì rửa lại mặt nhé.

Cách xoá tàn nhang đến thiên nhiên với nước ép cà rốt tươi

Buổi tối trước khi đi lên giường đi ngủ, bạn nên rửa mặt với nước ép cà rốt tươi. Sau đó, để khô chúng với lấy một quả bóng bông được ngâm với dầu ô liu để thoa nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch mặt với nước ấm. Cách chữa tàn nhang từ thiên nhiên này đơn giản và cực dễ làm đấy.

Xoá tàn nhang với nước chanh

Dùng nước chanh pha loãng để rửa mặt hàng ngày như một liệu pháp trị liệu ở nhà đơn giản nhưng lại có thể giúp khắc phục dần tàn nhang trên da.

Một lưu ý nhỏ khi dùng nước chanh để xoá tàn nhang là bởi chúng có chứa nhiều axit, chính vì thế hãy nhớ bôi kem giữ ẩm ngay lập tức sau khi rửa qua hoặc chỉ ứng dụng bôi nước chanh trên những mảng tàn nhang sẽ giúp đánh bật tàn nhang nhang chóng, làm giảm khô da.

Cách trị tàn nhang đến thiên nhiên với nước ép củ cải

Trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 muỗn cà phê đường. Sau đó, áp dụng thoa hợp chất này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các đốm tàn nhang bằng giải pháp này 3 lần / tuần.

Cách xoá tàn nhang từ thiên nhiên với bột nghệ

Bạn có thể săn sóc da tàn nhang và làm trắng da bằng cách đắp mặt nạ bột nghệ tự chế. Chỉ cần một muỗng cà phê bột nghệ và một muỗn sữa chua trộn lẫn với nhau và chà xát chúng trên gương mặt tiền sẽ giúp loại bỏ tàn nhang từ từ và cho bạn một làn da xinh xinh xắn rạng rỡ.

Nếu đắp mặt nạ bột nghệ khiến cho bạn khó chịu vì màu vàng của nghệ cực khó rửa thì bạn có thể rửa mặt với nước ấm sau khi đắp mặt nạ này.

Chúc các bạn thành công bằng các cách xoá tàn nhang từ thiên nhiên này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét