Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

4 bí quyết xoá sẹo hiệu quả ở nhà

Hầu như phụ nữ nào cũng đều đã từng bị sẹo. Và việc điều trị sạch các đám sẹo đáng ghét không phải ai cũng làm được. Hơn hết, nếu không áp dụng đúng giải pháp còn để lại cho khuôn mặt những biến chứng dẫn từ sẹo lâu năm.

Vậy thì, nếu đã bị sẹo phái đẹp hãy áp dụng những biện pháp trị sạch như sau. Cách thực hiện đơn giản, dễ ứng dụng ở nhà lại không cần đến những liệu trình tốn kém ở spa hay các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Giới thiệu thêm giải pháp: điều trị nám da hiệu quả

Trị sẹo bằng công nghệ Mesotherapy

1. Sử dụng nước chang

Nước chang có hiệu quả làm sáng da, mờ vết thâm do vậy không chỉ giúp trị sạch sẹo thâm mà sẹo cũng dễ dàng bị đánh bật. Bên cạnh đó, nước chang còn chứa nhiều Vitamin C giúp sản sinh da mặt và mang đến làn da trắng khỏe, tự nhiên.

Với những đám sẹo, mỗi sáng trước khi trang điểm và mỗi tối sau khi tẩy trang, dùng nước chang thoa đều lên vết sẹo. Sau đó, massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm, thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Tiếp tục, để nguyên da khoảng 15 phút và sau đó rửa lại với nước ấm. Tuần ứng dụng giải pháp này 2 – 3 ngày. Ngày 2 lần sáng và tối sẽ giúp cho da sáng đều và những sẹo xoá đi nhanh chóng.

2. Dầu Olive

Tưởng rằng dầu Olive chỉ có công hiệu dưỡng da hoặc dùng làm hương thơm để mang từ cho phái đẹp mùi hương thoang thoảng, tự nhiên và quyến rũ. thế nhưng, dầu Olive cũng là một trong các nguyên liệu để giúp các nàng trị sẹo công dụng và an toàn. Chắc chắn, nhiều nàng không để ý với công hiệu này.

Cách thực hiện rất đơn giản, các nàng chỉ cần sử dụng đến 1 – 2 giọt dầu Olive cùng với nước ấm và một miếng bông sạch. Sau đó, dùng bông sạch nhúng vào dầu Olive và bôi dầu Olive lên những vết sẹo trên da.
Mát xa nhẹ nhàng qua lớp bông trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Hợp chất có trong dầu Olive sẽ giúp những vết sẹo tiêu tan vết.

3. Khoai tây tươi

Với những ai đã bị sẹo lâu năm thì khoai tây tươi chính là phương pháp đem đến các nàng làn da mịn màng, kiều diễm tự nhiên và loại bỏ sẹo sau 1 khoảng thời gian ngắn.

Các tinh chất có trong khoai tây tươi sẽ mang đến một làn ra tươi trẻ, quyến rũ và tự nhiên.

Cách tiến hành cực đơn giản, chỉ cần rửa sạch khoai tây và thái lát mỏng rồi đắp lên vết sẹo khoảng 25 phút. Ngày tiến hành 2 lần sáng và tối, có thể kết hợp thêm các phương pháp massage. Sau 1 tuần thực hiện đều đặn các nàng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

4. Cà chua

Cũng giống như khoai tây vậy, một trái cà chua chín cũng là thần dược mang từ cho các nàng làn da sáng khỏe và triệt bỏ sẹo trong vài tuần tiến hành. Cách ứng dụng như sau, xay nhuyễn một trái cà chua chín và tách bớt nước sao cho thành hợp chất sền sệt. Đắp hợp chất trên lên da và mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt. tiến hành đều đặn thường ngày da bạn sẽ sáng khỏe và đẹp như ý.

Đặc biệt, các bạn có thể đến viện thẩm mỹ JK để tham khảo thêm công nghệ mesotherapy, một công nghệ mới giúp điều trị sẹo hiệu quả nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét