Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tẩy bay tàn nhang nhờ củ cải trắng

Tàn nhang là một trong những loại bệnh trên da thường khiến chị em cảm thấy bớt xinh xắn, mất thẩm mỹ nhất là khi bị tàn nhang trên gương mặt. Củ cái trắng là một nguyên liệu từ tự nhiên tuyệt vời giúp xóa mờ tàn nhang.

Củ cải trắng không những là một món ăn bổ dưỡng được nhiều bà mẹ nội trợ lựa chọn mà còn có tác dụng làm đẹp da khá hiệu quả đấy. Mẹo hay xoá tàn nhang tại nhà với củ cải trắng là một trong các tác dụng tuyệt vời của loài củ tuyệt vời này.

Củ cải trắng có chứa lượng lớn vitamin C-một hoá chất chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành sắc tố melanin, ngăn chặn những sắc tố làm tối da và giúp bạn có một làn da đẹp sạch sẽ và mịn màng. bên cạnh đó củ cải còn giúp tiêu hóa tốt – cải thiện sức khỏe của da. Bạn chỉ cần hàng ngày nghiền củ cải trắng và nước trái cây đắp trên khuôn mặt để se nhỏ lỗ chân lông, tẩy đi mụ đầu đen và tàn nhang.

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy

Củ cải trắng và giá cả đỗ

Chọn 1 củ cải trắng ngon rồi gọt vỏ xay nhuyễn lọc lấy nước cốt. Cùng với đó, xay nhuyễn 1 nắm giá đỗ đã rửa sạch và vắt lấy nước. thường ngày uống 2 cốc nước giá đỗ và nước củ cải hoặc uống cách ngày sẽ giúp chữa trị nám da và trị tan nhang hiệu quả.

Dùng 2 loại nước đó rồi đắp lên vùng da nám, tàn nhang hàng ngày. Củ cải có tính tẩy nhẹ sẽ làm mờ những sắc tố nâu, đen, kiên trì thực hiện trong một thời gian sẽ giúp lấy lại làn da sáng mịn.

Mặt nạ củ cải trắng và rau diếp cá

Đắp mặt nạ có nguyên liệu đến củ cải cũng là một trong những cách giúp bạn có làn da đẹp xinh xắn. Mặt nạ củ cải, rau diếp cá sẽ giúp da mặt trắng hồng, rạng rỡ và đặc biệt là hết khô nẻ trong những ngày về đông.

Cách làm cực kỳ đơn giản là bạn chỉ cần xay hoặc sử dụng nước ép rau diếp cá và nước ép củ cải trộn với nhau, đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện từ 2 từ 3 lần sẽ đem lại làn da bất ngờ đáng mơ ước đấy. Nếu có bị cháy nắng thì nước ép củ cải và mật ong sẽ là phương pháp tuyệt vời để xoa dịu đi những vết rám nắng trên da.​

Củ cải trắng và chanh

Hỗn hợp giữa củ cải trắng với nước cốt chanh là loại mặt nạ rất tốt cho da nám, do trong củ cải có nhiều sắc tố trắng, giúp xóa sạm da nhanh chóng. Cùng với vài giọt chanh tươi làm mềm da, nhằm giúp hợp chất dễ ngấm sâu vào da và tốt cho da hơn lượng lớn.

Trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 muỗn cà phê mật ong để tạo thành hỗn hợp mặt nạ sền sệt; sau đó thoa lên mặt trong khoảng từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. thực hiện đều đặn giải pháp này 2-3 lần/tuần có thể giúp bạn chữa trị tàn nhang, thâm nám và dưỡng trắng da công dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét