Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Giải pháp trị liệu nám với đông y hiệu quả

hiện tại, có rất nhiều giải pháp trị nám da được nhiều chị em truyền tai nhau đến các loại thuốc, loại kem trị nám từ trị nám với công nghệ cao nhưng điều này cũng khiến phụ nữ không khỏi lo lắng có thể ảnh hưởng xấu đến da. Trong đông y, có những phương thuốc trị nám da cực tác dụng, an toàn cho da nên chị em có thể yên tâm để ứng dụng.

Điều trị nám hỗn hợp

Phương thuốc trị nám số 1:

Hạt của trái bí, bỏ vỏ đi rồi phơi khô, tán mịn thành bột, cho vào lọ kín. Khi sử dụng, các bạn chỉ cần lấy khoảng 1 thìa bột pha với nước ấm ngày 3 lần sau mỗi bữa ăn. Phương thuốc này có hiệu quả trị nám rất tốt.
​ 
Phương thuốc trị nám số 2:

Nguyên liệu: bạch truật 20g, cho 3 muỗn rượu.

Thực hiện: trộn đều rượu với bạch truật đem đun thật lâu. Buổi tối trước khi lên giường ngủ, bạn hãy lấy khăn thấm nước thuốc chà mạnh vào vết nám, sáng hôm sau rửa sạch. Làm khoảng 4 – 5 ngày liền.

Phương thuốc trị nám số 3:

Nguyên liệu bao gồm: 100g vỏ quýt, 200g hoa đào, 100g hạt bí đao, 100 gam hạt củ cải.

Cách làm: Hoa đào bạn đem phơi khô sau đó khuấy đều cùng với vỏ quýt, hạt của bí đao, hạt củ cải tẩm rượu, sao vàng rồi đem tán nhuyễn hợp chất thành bột mịn, cho vào lọ đậy kín để bảo quản.

Hướng dẫn: Bạn chỉ cần pha một thìa cà phê bột với một thìa canh nước ấm dùng để uống, ngày uống 3 lần sau mỗi bữa ăn.

Trên đây là 3 phương thuốc đông y cũng dễ làm, dễ áp dụng. chị em thử dùng để chữa trị những mảng nám trên da mặt xem nhé.

Ngoài phương pháp điều trị nám bằng đông y thì hiện nay. Công nghệ thẩm mỹ đang phát triển nên mình xin giới thiệu thêm công nghệ mesotherapy được thẩm mỹ viện JK áp dụng có thể dùng để điều trị nám và trị tàn nhang rất hiệu quả được các chị em tin dùng và chọn nơi này là điểm đến thân thuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét