Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Bí kiếp săn sóc da bị nám với đậu xanh

Việc săn sóc da nám vô cùng thiết yếu, có ảnh hưởng đến cả công dụng trị liệu dù áp dụng hiệu pháp nào. Nhiều người bỏ nhiều tiền, áp dụng nhiều phương pháp để chữa trị nám da những vẫn không hiệu quả chỉ vì thiếu lưu ý từ việc săn sóc da.

Săn sóc da trị nám da với bột đậu xanh là một trong những giải pháp làm kiều diễm, hỗ trợ trị nám da đẹp hiệu quả mà chị em nên biết để được thể góp phần tăng cường công dụng điều trị của mình.

Lợi ích của đậu xanh với làn da

Đậu xanh là một thực phẩm quen thuộc, có mặt trong nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng của người Việt với những công dụng tuyệt vời giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc. Thành phần đậu xanh có chứa nhiều vitamin và nhiều dưỡng chất như: vitamin E, vitamin A, vitamin K, vitamin nhóm B, axit folic, sắt, kẽm, canxi… Với đặc tính chống viêm và khả năng chống oxy, đậu xanh còn có tác dụng tuyệt vời giúp chăm sóc, làm kiều diễm da, hơn thế nữa là da nám.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Mesotherapy

CÔNG THỨC ĐIỀU TRỊ NÁM VỚI ĐẬU XANH

Mặt nạ bột đậu xanh + sữa tươi

Trộn khoảng 100gr bột đậu xanh đã được đem nghiền mịn với sữa tươi. Đắp hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng, để da hấp thu dưỡng chất khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có thể sử dụng hằng ngày để giữ ẩm và tăng cường sức đề kháng cho da.

Bột đậu xanh và nước hoa hồng

Hỗn hợp này cực thích hợp cho loại da nhờn. Trộn bột đậu xanh với vài giọt nước hoa hồng rồi thoa nhẹ nhàng lên da, để mặt nạ khô rồi rửa lại với nước ấm. hỗn hợp này sẽ hấp thu tất cả lượng dầu thừa trên da, để da láng mịn mà không bóng dầu.

Bột đậu xanh, bột nghệ, mật ong và sữa tươi

Với công thức này sẽ giúp làn da khô luôn được giữ ẩm, mịn. Trộn bột đậu xanh và mật ong, bột nghệ và sữa tươi thành một hỗn hợp đặc sệt. Đắp lên mặt khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch, bạn sẽ cảm nhận ngay độ ẩm mềm mại mà bột đậu xanh đem lại. Xem thêm kỹ thuật công nghệ mesotherapy hiện đại tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét